Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Trung tâm gia sư tại nhà tp HCM



Trung tâm gia sư tại nhà tp HCM nơi các bật phụ huynh an tâm và tin tưởng để con bạn tiến bộ hơn trong học tập.







Gia sư HCM đang là một loại hình giáo dục mà ngày nay rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Việc có một gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp các bậc phụ huynh quản lý được tối đa quá trình học tập của con em mình. Lợi ích của việc học gia sư:

Giảng tập trung, học tập trung


Khi học với gia sư tại nhà con bạn được tiếp xúc một thầy một trò, được nghe giảng một cách kỹ lưỡng nhất. Bởi gia sư tại nhà – họ không phải lo “Cháy giáo án” với chương trình bài giảng áp sát như thầy cô trên lớp mà có một giáo án bài giảng riêng được soạn phù hợp với học lực của từng em học sinh.


Tiết kiệm thời gian và chi phí


Thông thường, các bạn gia sư sẽ đến tận nhà để kèm cho các con nên không những giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đưa đón con đi học thêm tại các trung tâm hay lò luyện thi chất lượng cao… mà còn giúp chính con em mình tiết kiệm được thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý cùng gia đình trước khi bắt đầu học cùng gia sư.

Lựa chọn được lịch học phù hợp


Gia sư sẽ đến tận nhà để dạy cho con bạn nên bạn và học sinh có thể chủ động giờ học một cách linh động nhất và phù hợp nhất. Ngoài ra, phụ huynh còn có thể theo dõi được quá trình học của con và chất lượng gia sư theo từng buổi học.

Tìm người bạn đồng hành cùng con


Không bị ngăn cách bởi khoảng cách giữa bục giảng, giữa bàn giáo viên và học sinh, gia sư tại nhà - thầy và trò ngồi học cạnh nhau tạo cảm giác gần gũi, thầy cô giống như anh chị và người thân. Như vậy thì ngoài thời gian học tập, con có thể chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và tâm sự những điều mà có thể con khó có thể chia sẻ với bố mẹ….


Lắng nghe nguyện vọng của con


Các bậc phụ huynh nên lắng nghe xem con mình có mong muốn gì. Con muốn tìm gia sư kèm môn nào bởi trên thực tế thì con mới là người hiểu rõ nhất mình cần gì và cần như thế nào. Bạn không nên thuê thật nhiều gia sư hay tự quyết định gia sư dạy kèm cho con lại bởi như vậy vô tình gây áp lực cho con nhiều hơn, con học sẽ không hiệu quả.

Quan tâm đến gia sư


Sự quan tâm ở đây không phải là tăng tiền lương hay trả lương cao cho gia sư rồi phó mặc tất cả cho gia sư. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu ngày đầu tiên gia sư đến gặp bạn, bạn nên ngồi trò chuyện, trao đổi với gia sư để hiểu về gia.


Kiểm tra định kỳ



Các bậc phụ huynh nên kiểm tra định kì quá trình giảng dạy của gia sư cũng như quá trình học tập của con mình. Có nhiều cách để kiểm tra chất lượng trung tâm gia sư uy tín tại HCM. Chẳng hạn, khoảng từ 1 đến 2 tháng học gia sư bạn có thể hỏi thầy cô trên lớp xem con mình có tiến bộ không. Nếu tình hình học tập của con thay đổi theo hướng tích cực thì đó là một điều đáng mừng còn nếu con có kết quả không tốt thì bạn nên xem xét lại để đổi gia sư kịp thời và phù hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét