Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Các tiêu chí để lựa chọn trung tâm gia sư uy tín chất lượng tại tp HCM


Từ cơ sở để phụ huynh và các học sinh yên tâm hơn, chúng ta sẽ đi vào các tiêu chí cụ thể của một trung tâm gia sư tp HCM uy tín, chất lượng.





Thứ nhất, đó là đội ngũ gia sư sư phạm của trung tâm. Họ phải là những người giỏi, có kinh nghiệm trong nghề và trên hết phải có tâm huyết với nghề. Chúng ta có thể kiểm tra năng lực của họ bằng cách xem là họ đang là sinh viên hay giáo viên của trường nào, thành tích học tập và giảng dạy của họ ra sao, họ đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia sư này và những học sinh mà họ nhận dạy trước đây có tiến bộ hay không. Còn để kiểm tra xem họ có tâm huyết với nghề hay không thì phải cần có một quá trình làm việc và tiếp xúc lâu dài, nhưng chúng ta có thể gặp họ vài lần để tiếp xúc và tìm hiểu qua. Một gia sư thiếu hụt về kiến thức, kĩ năng và lòng yêu nghề thì sẽ không thể truyền thụ được những kiến thức cần thiết đến học sinh vì vậy đây là tiêu chuẩn đầu tiên cần có ở mỗi trung tâm gia sư hcm.


Tiêu chuẩn thứ hai đó là, phương pháp giảng dạy của các gia sư. Một giáo viên giỏi thôi chưa đủ, bởi nếu một giáo viên giỏi mà không có phương pháp giảng dạy, hay phương pháp dạy đã lỗi thời, lạc hậu, thiếu sự cập nhật, không sát với chương trình học thì học sinh sẽ không thể tiếp thu được. Mặt khác, trình độ của mỗi học sinh là khác nhau, có bạn học khá, có bạn học giỏi, có bạn học trung bình, với mỗi bạn để đạt được hiệu quả tốt chúng ta phải áp dụng những phương pháp dạy riêng chứ không thể đồng nhất chung cho tất cả các bạn được. Phương pháp dạy giúp vẽ ra những hướng đi cụ thể trong quá trình học. Vì vậy để chọn được một trung tâm gia sư uy tín bạn phải nắm được phương pháp dạy của họ xem có phù hợp với trình độ kiến thức của con bạn hay không.



Thứ ba, đó chính là cơ sở vật chất của trung tâm gia sư. Tiêu chuẩn này dành cho trường hợp lấy trung tâm gia sư là địa điểm giảng dạy. Như chúng ta biết, nếu được học tập trong một môi trường sạch sẽ, cơ sở vật chất thiết bị dụng cụ học tập đầy đủ không những giúp đạt được hiệu quả cao trong quá trình dạy, học mà còn tạo hứng thú cho các học sinh khi học, mang lại hiệu quả. Còn trong trường hợp gia sư giảng dạy ngay tại nhà (của học sinh) thì các bậc phụ huynh phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ thiết bị cần thiết cho việc dạy và học.

Cái cuối cùng, đó chính là lời cam kết của trung tâm gia sư Trí Việt tp HCM cũng như gia sư Đà Nẵng. Chúng tôi có một lời cam kết, lời cam kết này buộc đội ngũ gia sư của trung tâm có trách nhiệm và luôn nỗ lực và đổi mới trong quá trình giảng dạy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét