Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chọn trung tâm gia sư nào uy tín tại tp HCM?








Trẻ em là tương lai của đất nước, là mầm xanh trong mỗi gia đình. Chính điều đó cần chọn lựa kỹ gia sư hcm uy tín giúp cho việc học của bé từ bây giờ. 








Với trẻ em, không hẳn bé nào học giỏi ở trường mới được xem là thông minh. Có những bé rất lanh lợi, sáng dạ mà điểm số thì vẫn không cao. Đó là lý do mà trung tâm gia sư TP HCM Trí Việt luôn chia sẻ với quý phụ huynh khi đánh giá khả học học của bé. “ Tất cả mọi đứa trẻ đều thông minh và có tài năng riêng, tuy nhiên chính tính cách và thói quen lại quyết định đến điểm số của bé”.



Bạn hãy cố gắng hiểu con mình hơn bất kỳ thầy cô giáo nào và cố gắng đừng đặt áp lực hay kỳ vọng quá vào thành tích học của con. Thay vào đó, hãy giúp bé học giỏi hơn mỗi ngày theo cách của bé và cho con một tuổi thơ vui vẻ với chuyện học hành. Sau một thời gian hướng dẫn các bạn gia sư sư phạm đến dạy kèm tại nhà, tất cả những bạn giáo viên đều có một nhận xét chung “ điểm số phụ thuộc vào sự chăm chỉ, kỷ luật và tính cẩn thận “.  Vì lý do đó mà nếu bé có đạt điểm chưa cao, bố mẹ hãy xét xem con mình có tính tập trung và khả năng tự giác học tập tốt chưa.


Có nhiều phụ huynh có quan điểm ngược lại :” điểm số cũng chẳng quan trọng, ngày xưa mình học cũng không giỏi rồi cũng đi làm thành đạt, có sao đâu? Không có học thêm và gia sư cấp 1 gì cho mệt?! Thực tế là, chương trình học ngày nay của các bé khác với của bố mẹ, khối lượng bài vở của bé nhiều hơn và sự cạnh tranh trong lớp học cũng tăng cao. Ngay khi vào lớp 1, nếu bé mới bắt đầu học chữ, đếm số thì hẳn sẽ bị bỏ lại rất xa so với các bạn. Tâm lý không theo kịp trong lớp học sẽ cản trở bé trong những năm tiếp theo và có khả năng bé còn không muốn đến trường để tiếp tục học tập.


Hành động yêu thương bé rõ nhất là bố mẹ hãy cùng con học và giúp con ôn bài mỗi ngày để nắm vững kiến thức. Nhưng không phải bố mẹ nào cũng thực hiện tốt vai trò này vì nhiều lý do về thời gian , sự kiên nhẫn và phương pháp dạy đúng. Vì vậy mà việc nhờ đến một giáo viên giỏi tại trung tâm gia sư Trí Việt là sự lựa chọn khá phổ biến của các bậc Cha Mẹ.  

Gia sư tp HCM vừa là người thầy hướng dẫn bài vở để bé yên tâm đến lớp mỗi ngày, cũng vừa là người Anh, người Chị, người bạn để bé dễ dàng chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong lớp học. Nếu bạn đang cần tìm một gia sư tận tình để hướng dẫn bé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét