Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Học tốt cùng các em với trung tâm gia sư quận Thủ Đức



Trung tâm gia sư quận Thủ Đức nơi hội tụ gia sư giỏi, chất lượng cao, sẽ góp phần bồi dưỡng kiến thức cho học sinh để có được nền tảng kiến thức tốt trên con đường tri thức.





Quận Thủ Đức là một quận ngoại thành của thành phố HCM, đây lại là một nơi tập trung nhiều trường Đại Học. Chính vì thế, lượng học sinh, sinh viên tại Quận Thủ Đức cũng khá đông. Vậy nhu cầu dạy kèm và học kèm cũng khá cao, nhưng để tìm một chỗ dạy kèm tốt, không phải  là chuyện dễ. Dựa trên điều kiện thuận lợi đó, trung tâm gia sư quận Thủ Đức ra đời đáp ứng nhu cầu học thêm cho các em học sinh trên địa bàn quận.



Trung tâm gia sư quận Thủ Đức sẽ là nơi cung cấp đội ngũ gia sư sư phạm chất lượng cao có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm đưa ra nhiều định hướng cũng như các mục tiêu xây dựng khả năng tự giác góp phần phát triển tư duy cho các em học sinh. Ngoài ra, việc kiểm tra định kỳ hàng tuần cũng làm tăng cường khả năng làm bài tập nhanh chóng, giúp các em đạt được kết quả tốt trong học tập.



Ngày nay kinh tế cũng như sự vận động không ngừng và phát triển luôn cuốn chúng ta vào vòng xoáy kiếm tiền để có được một cuộc sống an nhàn, sung túc hơn, nhưng bên cạnh đó cũng không ít các em học sinh vẫn còn ảnh hưởng bởi nhiều phụ huynh chưa có sự quan tâm đúng mực với con em mình, vì ngoài xã hội đầy những sự cám dỗ như game, cờ bạc…Chính bởi vậy, chúng ta cần quan tâm đến nhiều hơn việc học của con em mình như thường xuyên kiểm tra kết quả học tập, nếu có những môn không đạt yêu cầu, tình trạng yếu kém kéo dài thì nên có sự thay đổi sao cho phù hợp.



Với đội ngũ gia sư HCM là những sinh viên ưu tú được đào tạo bài bản ở nhiều trường có tiếng như Đại Học Nông Lâm, Đại Học Quốc Gia…. Đó đều là trường có lượng sinh viên làm gia sư chất lượng nhất tại khu vực quận Thủ Đức với phương pháp giảng dạy: 

– Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.

– Lấy lại kiến thức cho học sinh có học lực yếu kém.

– Bồi dưỡng nâng cao cho các em khá giỏi.



– Cung cấp nhiều tư liệu tham khảo với kỹ năng và các phương pháp làm bài thi tốt chuẩn bị cho các kỳ thi.

- Đáp ứng được mong mỏi của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý phụ huynh và các em học sinh có được cái nhìn mới hơn, ý thức được rằng dù yếu hay giỏi thì đều cần đến một gia sư bổ trợ thêm là điều hết sức cần thiết. Vì thế chọn gia sư quận Thủ Đức thuộc gia sư Trí Việt sẽ là đích đến cho sự thành công trong tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét