Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nét chữ nết người với gia sư tp HCM luyện chữ đẹp


Luyện chữ đẹp tại gia sư tp HCM  là góp phần giúp các em thể hiện sự tỉ mĩ, cẩn thận trong học tập để trang vở trở nên hấp dẫn hơn.



“Nét chữ nết người”. Không phải ai tạo hóa đều ban cho những nét chữ đẹp, nếu con em bạn không có được diễm phúc đó  thì việc cho các em rèn luyện chữ viết ngay từ ban đầu sẽ giúp thuận lợi nhiều trong học tập.

Những chữ cái đẹp, đều đặn, được viết một cách nắn nót thể hiện sự cẩn thận, một người kiên nhẫn và nghiêm túc trong việc học.Do đó dù công việc có bận rộn, cha mẹ luôn dành cho con em mình một khoảng thời gian nhất định để các em có thể luyện chữ viết.


Để dạy chữ cho con, nhiều bậc cha mẹ đã đến các trung tâm để tìm kiếm gia sư luyện chữ khi phát hiện con em mình viết chữ quá xấu. Gia sư cấp 1 luyện thi chữ đẹp HCM hiểu được nỗi âu lo, sự quan tâm rất sớm của quý phụ huynh nên chúng tôi khát khao được đồng hành cùng phụ huynh, để giúp các em có thể viết chữ đẹp hơn với một số bí quyết nhỏ.

Tư thế ngồi

Để tạo tiền đề cho việc luyện chữ đẹp trở nên nhanh chống , thuận lợi hơn thì tư thế ngồi rất quan trọng. Ngồi phải thoải mái, tự nhiên, không gò bó, không nằm viết, hoặc nồi quá cao hoặc quá thấp, nên lấy trọng tâm 2 tay làm điểm tựa đúng chỗ rồi mới điều khiển bằng cây bút.

Cách cấm bút khi viết

Việc làm bút theo đúng cách sẽ  là kỷ năng đầu tiên trong lần đầu tập viết. Cầm bút chỉ 2 ngón là sai nguyên tắc,vì thế nên cầm bút 3 ngón để tạo sự chắc chắn, không nên cầm bút quá chặt, hay lỏng sẽ làm cho nét chữ bị cứng khó dịch chuyển.

Xử lý từng chữ cái

Nên thống nhất viết chữ theo một chiều, thẳng đứng, hay nghiêng 45 độ, tránh viết lúc thẳng, lúc nghiêng sẽ làm cho văn bản trở nên kém hấp dẫn. Khoảng cách chữ này với chữ kia nên cần một khoảng trống nhất định. Tuân thủ việc viết chữ đúng hàng lối, theo định vị ô có sẵn trên giấy.

Ba gợi ý trên sẽ là góp phần giúp phụ huynh có biết cách góp ý chỉnh sửa cho con mình. Tuy nhiên để giúp các em có kỹ năng viết vững chắc thì việc đến Trung Tâm Gia Sư hoặc tuyển gia sư tiểu học tại nhà sẽ giúp các em học viết tốt hơn. Khi nói đến đây Gia sư luyện chữ đẹp HCM hy vọng một điều rằng phụ huynh sẽ thật sự hiểu rõ tầm quan trọng chữ viết. 

Hãy đến với gia sư HCM của chúng tôi để giúp các em hoàn thiện chữ viết cho các em, giúp các em hiểu rằng viết chữ đẹp sẽ có nhiều lợi thế, mà còn thể hiện tinh thần “ nét chữ nết người, một nét chữ viết, bằng trăm sự yêu thương”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét