Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Có nên cho con học gia sư mầm non?





Lứa tuổi mầm non, các em dần hình thành nhận thức để bước vào cấp tiểu học. Vậy có nên cho con học gia sư mầm non? Đây là nỗi trăn trở của hầu hết phụ huynh.












Ở lứa tuổi mầm non, các bé đang còn trong giai đoạn tuổi ăn, tuổi ngủ, chưa có ý thức đối với việc học. Chương trình học tiểu học ngày càng có sự đổi mới, nhiều khi phụ huynh không thể nắm bắt được. Một phần do bận bịu công việc nên bố mẹ không có thời gian giảng dạy cho con. Vì vậy, muốn hình thành tư duy cho bé trước khi bước vào lớp 1 thì học gia sư là vô cùng cần thiết.




Bắt đầu bằng việc giảng dạy bảng chữ cái, đếm các con số. Khi các bé đã nắm bắt được hết những gì gia sư chỉ dạy, gia sư sẽ đi đến những bài học khó hơn như những phép tính toán cộng, trừ hay thử đặt những câu văn miêu tả. Dần dần bé sẽ ghi nhớ sâu hơn và việc bước vào lớp 1 sẽ không làm các phụ huynh phải lo lắng rằng bé không thể tiếp thu bài được nữa. Nhiều phụ huynh cho bé học thêm ngoại ngữ như Tiếng Anh. Với sự tiếp xúc ngoại ngữ từ nhỏ, các bé sẽ xây dựng được nền tảng kiến thức cho sau này, giúp bé học tốt ngoại ngữ hơn. Bên cạnh đó, cho bé học năng khiếu cũng là một ý hay để bé vừa có thể phát triển tài năng tiềm ẩn của mình, lại vừa giúp bé thư giãn như vừa học vừa chơi.


Nhiều phụ huynh băn khoăn rằng, liệu gia sư mầm non có làm hết trách nhiệm của mình? Điều này, gia sư Trí Việt xin đảm bảo với quý phụ huynh. Để trở thành một gia sư mầm non, gia sư đã phải trải qua quá trình chọn lọc hết sức khắt khe từ phía trung tâm. Trung tâm chỉ tuyển chọn những gia sư giỏi, có kinh nghiệm và kĩ năng sư phạm vững vàng. Họ có thể đảm nhiệm vai trò gia sư một cách tốt nhất.


Gia sư mầm non với sự yêu mến trẻ em, nắm bắt tâm lí của bé một cách nhanh nhất giúp phụ huynh có thể yên tâm phần nào. Với những phương pháp giảng dạy phù hợp, gia sư sẽ giảng dạy cho bé một cách dễ hiểu nhất như gắn bài học vào một câu chuyện kể cho bé hay tạo ra một trò chơi nhỏ giúp bé luyện tập tính toán với những con số chẳng hạn. Với phương pháp vừa học mà vừa chơi, các bé sẽ thấy thích thú học hơn. Qua đó cũng cho bé ý thức tự giác và nhận thức tốt về việc học hơn.



Học gia sư mầm non là quan trọng, nhưng với một gia sư chất lượng. Hãy đến với gia sư mầm non chất lượng tại TP HCM-gia sư Trí Việt để tìm cho con những gia sư phù hợp nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo sự tiến bộ không ngừng cho các bé, giúp bé thành công trong tương lai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét