Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giáo viên, gia sư dạy Tiếng anh tại tp HCM





Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp giáo viên, gia sư tiếng anh đến nay trung tâm gia sư Trí Việt có rất nhiều cá nhân đang theo học các gia sư tại đây.













Với mục tiêu chất lượng gia sư tiếng anh HCM là ưu tiên hàng đầu, tất cả giáo viên, sinh viên của trung tâm đều đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành, có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Đặc điểm nổi bật của gia sư là sự nhiệt tình, yêu nghề. Đi cùng với đó là phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, lấy người học làm trọng tâm, giúp các bạn học viên tiếp thu nhanh nhất có thể, tạo động lực và hứng thú cho người học.

+ Đối với cá nhân:

Trong quá trình học môn tiếng anh này bạn cảm thấy khả năng nghe - nói, đặc biệt là phát âm còn bị rất nhiều hạn chế, vậy đã đến lúc bạn cần một gia sư phát âm chuẩn người bản xứ. Chỉ với khóa học từ 2 - 3 tháng bạn sẽ hoàn thiện được khả năng nghe  cũng như cách phát âm, điều mà bạn luôn lo lắng trước đây.



Bạn phải chú ý rằng nếu bạn còn yếu cách sử dụng từ vựng, cấu trúc câu thì chắc chắn một gia sư là người Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chính bởi điều này không những giúp bạn giảm đi khá nhiều học phí mà bạn còn nắm bắt kiến thức nhanh hơn.

+ Đối với một nhóm:

Mỗi khi các bạn nghĩ tới việc cần một gia sư, thì thường là sẽ nghĩ ngay đến học phí. Nếu một mình bạn học thì có lẽ sẽ tốn kém nhiều hơn nhưng nếu chúng ta học theo nhóm thì  vấn đề học phí là chuyện nhỏ. 


+ Đối với doanh nghiệp:

Phần lớn các nhân viên trong môi trường làm việc có giao tiếp tiếng người nước ngoài thì họ sẽ gặp khó khăn, mặc dù trước đó ưu tiên về việc thi tuyển của doanh nghiệp là lựa chọn những ứng cử viên giỏi ngoại ngữ.

Nhưng điều khó khăn ở đây là khả năng giao tiếp không thường xuyên và đồng đều ở nhân viên, đặc biệt là văn hóa nơi công sở và doanh nghiệp có sự khác biệt. Vì thế việc một gia sư tiếng anh giao tiếp, văn hóa của doanh nghiệp đó sẽ là yếu tố quyết định quan trọng giúp các nhân viên làm việc có hiệu quả hơn.



+ Đối với trung tâm ngoại ngữ:

Các trung tâm tiếng anh cũng như các ngoại ngữ khác mọc ra khắp nơi, đặc biệt là ở các tỉnh lẻ nhưng việc có được một gia sư sư phạm làm ổn định, khả năng giảng dạy hiệu quả không phải là điều đơn giản.

Để không còn tình trạng này xảy ra thì việc liên kết với một trung tâm gia sư hcm uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gia sư tiếng anh có khả năng sư phạm cao là điều thực sự rất cần thiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét