Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Gia sư tin học, bàn đạp phát triển giấc mơ công nghệ thông tin của bạn



Gia sư tin học từ gia sư Trí Việt sẽ giúp các em học sinh có được những kỹ năng tốt về phương pháp sử dụng tin học một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.





Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, trở thành một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất trong cuộc sống hiện đại. Mọi người đều cần tới tin học để phụ vụ trong cho việc học, công việc hành chính. Tại Việt Nam trong những năm qua đã áp dụng tin học vào chương trình giảng dạy như một môn học chính. Thế nhưng không phải ai cũng có đầy đủ kỷ năng để sử dụng máy tính. Chính vì vậy nhu cầu học tin học một các bài bản và khoa học ngày càng được quan tâm.


Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính, hiện nay trung tâm gia sư Trí Việt đã và đang tuyển chọn nhiều gia sư tin học chất lượng với những hình và phương pháp dạy theo yêu cầu của quý phụ huynh như: Dạy từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời luyện bồi dưỡng năng khiếu tham gia vào những kỳ thi học sinh giỏi môn tin học do trường, thành phố, tỉnh tổ chức…Ngoài ra trung tâm còn dạy tin học cho người lớn muốn làm quen với máy tính.


Tại trung tâm gia sư Trí Việt của chúng tôi có đội ngũ  gia sư tin học giáo viên đều là những người giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm sư phạm.. Chính vì vậy, kết quả học tập của học sinh sẽ được cải thiện nhiều và luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Các bài giảng luôn được thiết kế khoa học, từng cấp độ khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, phục vụ cho học sinh cũng như nhiều đối tượng. Đặc biệt với sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao nhất, đội ngũ gia sư hcm luôn tạo ra những giờ học thú vị, làm cho học sinh tiếp thu bài một cách tốt nhất. Từ đó không làm kéo dài thời gian hướng dẫn, giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và học phí học thêm tại nhà.


Trong quá trình học, gia sư sư phạm tin luôn có thời gian để cho các em thực hành ngay trên máy tính để có thể khắc sâu kiến thức lý thuyết, đồng thời rèn luyện kĩ năng sử dụng máy như đánh văn bản, chèn các lý tự hay giải thuật toán trên các bài excel.

Bằng uy tín và tinh thần trách nhiệm dạy tốt học tốt, đã được chứng minh trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, cũng như được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng và tín nhiệm, trung tâm của chúng tôi xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để lựa chọn có được gia sư tin học văn phòng chất lượng cho các bạn học sinh học tập và nâng cao kiến thức của mình trong suốt thời gian học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét