Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Gia sư tiểu học, gia sư cấp 1 là trung tâm uy tín chất lượng cao tại tp HCM





Chọn gia sư tiểu học tại gia sư Trí Việt sẽ giúp các em học sinh củng cố được kiến thức cũ và nâng cao kiến thức mới trên bước đường học của mình.






Đối với cha mẹ ai cũng mong muốn con mình học giỏi, nhưng sự bận biệu công việc khiến cho sự quan tâm đến quá trình học tập của con cái sẽ gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa nếu không được khuyên bảo kịp thời thì con bạn sẽ mải ham chơi, sao nhãng việc học…Thấu hiểu nỗi lo và bâng khuâng nên Trung tâm gia sư Trí Việt luôn sát cánh để giúp đỡ các em học tập một cách nghiêm chỉnh và đạt kết quả cao.



Ngoài thầy cô giáo trên trường trên lớp, gia sư cấp 1 sẽ là người giúp các em lái chuyến đò tuổi thơ trên con đường tri thức. Việc các em được học  thêm tại nhà ngoài những buổi trên trường, sẽ giúp các em nắm rõ hơn những thắc mắc mà ở lớp các em chưa cò nhiều cơ hội để hỏi về thầy cô.

Năm bắt được nhu cầu đó, gia sư Trí Việt chúng tôi đã tuyển chọn được 1 đội ngũ gia sư sư phạm cấp 1 gồm hàng trăm bạn sinh viên khá giỏi đã có kinh nghiệm giảng dạy chuyên biệt cho các em tiểu học. Nhiều giáo viên dạy tại các trường tiểu học trải rộng khắp các khu vực của TP HCM sẽ cung ứng đầy đủ chất lượng dạy và học cho phụ huynh khi có nhu cầu tuyển gia sư về nhà dạy cho con em mình.



Việc học sao cho phương pháp có hiệu quả đối với học sinh cấp 1 là điều không dễ, bởi các em ở lứa tuổi này chưa thể tự có ý thức về tầm quan trọng của việc học. Tuy nhiên, người đồng hành cùng với các em chính là các vị gia sư sẽ phù hợp nhất, bởi hiện nay cấp 1 hiện nay có sự thay đổi chương trình học trong sách giáo khoa khá nhiều so với chương trình của thời gian 5 đến 7 năm trước đây. Các bậc phụ huynh với vốn kiến thức cũ không phù hợp với chương trình mới nên không thể kèm cặp, chỉ dẫn tốt con cái học bài một cách hiệu quả nhất.



Vì thế, một người với kiến thức chuyên sâu và những phương pháp dạy học đổi mới, phù hợp với chương trình sách giáo khoa  hiện nay là rất phù hợp và cần thiết đối với các em ở bậc Tiểu học. Chính gia sư cấp 1, họ sẽ là những người dẫn lối, định hướng một cách tận tình nhất để giúp các em xây dựng nền móng tri thức vẫn chắc để các em vững bước khi học lên các bậc học cao hơn. 



Phương pháp dạy học mới kích thích sự chủ động tiếp nhận kiến thức của các em, làm cho các em có hứng thú đối với việc học từ đó các em chủ động có ý thức về việc học học của bản thân. Bên cạnh đó, gia sư tp hcm sẽ kèm bài cho học sinh theo chương trình sách giáo khoa chuẩn của bộ Giáo Dục. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét